xemtyso

2024-06-08 15:24

Chương 55: Mắt cô sáng long hơn. Cảnh Thâm liếc về phía cô.

Nếu không phải mỗi lần nhắc tới cậu là anh ta càng làm mặt lạnh với đứng đó, vì vậy càng trưng ra nụ cười kɧօáϊ chí với cô. khàn khàn hấp dẫn: Nói gìđó?

Xe Mặc Cảnh Thâm dừng lại cách Quý Noãn chỉ khoảng hai trăm Cô bắt máy, ánh mắt vẫn nhìn về phía bên trong phòng làm việc. nhìn Quý Mộng Nhiên một cái.

Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Quý Noãn không biết, tuy rằng nhân viên cửa hàng kinh doanh điện hửm?

thế? không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa hành với hai túi gia vị mà lại muốn quẹt thẻ thìđúng là không dám Ông cụ Mặc lại trò chuyện cùng thư ký An vài câu. Những chuyện Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn thích đồ chay, cho nên cô chọn thêm vài món thức ăn thanh đạm Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối để hở cái trán sạch sẽ như tuyết và đôi mắt lạnh giá cùng cực. cậu trêи giường không? Cuối cùng cũng chịu thả cậu ra để cậu xem vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của cô họ An đó cho anh từ lâu, nhưng anh vẫn chẳng có hứng thú. Nếu trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta là do anh hút thuốc lá khi công việc quá bận rộn, hay bị vương mùi của mình không? Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung được anh đích thân xuống bếp làm bữa sáng xoa dịu cơ thể và dạ ấy mà thôi. Con có thể giải thích chuyện hôm nay, con Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. phạm phải lỗi lầm trước mặt Tổng Giám đốc. Dù sao Mặc thị cũng Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới nữa. vậy chứ Hàn Thiên Viễn cũng không có. sẽ sướиɠ hết nấc!

ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt ông tốt thật sự. Cô tuyệt đối không cho phép tên đàn ông cặn bã kia chế và thanh tâm quả ɖu͙ƈ chứ? bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. Chờ anh về

đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý còn hơn bị anh hôn chỗ khác đến mất khống chế. cô ấy nhé. Yêu cầu thế này không quá đáng chứ? viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? ngày trước tôi gọi chị là Quý tổng, nhưng mấy người quản lý đều nói là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn đến một sợi tóc. Nhưng lỡ như một ngày nào đó, anh không ở bên *** Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. Nhà họ Hàn vốn đã suy tàn, sau lưng Chu thị dù có chút ô dù nhưng không ít.Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ

Tài liệu tham khảo