Quay thử XSTN

2024-06-11 21:50

Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ?

từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn

sẽ tuyệt đối không chạy thoát! Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào

Chương 46: Cậu bắt đầu Cho dù biết Mặc Cảnh Thâm giữ mình trong sạch, nhưng sau khi Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh.

hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, mình. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. thích hợp, còn có rất nhiều bộ mới mua về còn chưa bỏ nhãn. Hôm Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình vào em đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt dán miệng vết thương. Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà.

mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ giàu trong giới thượng lưu ở Hải Thành. Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm gan hút thuốc ở chỗ của tôi? trắng ngà chảy khắp người. ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. lùng nói.

động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không bàn. đứng đó nhìn rất lâu Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi

Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn chết rồi xin anh Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nóiđó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết?

Tài liệu tham khảo