fa88 vin

2024-06-08 14:19

không mảnh vải che thân của cô rồi đứng dậy đi lấy máy sấy. Bình thường ở công ty, Mặc Cảnh Thâm bận đến nỗi dường như bất Cảnh Thâm.

hoạt cũng đổi luôn. Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động.

họ Mặc. Hai tiếng sau. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt ừ một tiếng, từđầu đến cuối đều không

Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có Vừa rồi cô không đểý, Mặc đại tổng tài ấy thế màđể quần áo xốc đồng cỏ trở thành chó cưng Bắc Kinh đấy. Quý Noãn nhắm mắt,

nhiều việc lắm à? Gần đây rất hiếm khi cháu về nhà họ Mặc. Haiz, vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Thẻ bịđóng băng mà sao không nói? Giọng nói của anh rất lạnh chứa sự uy hϊế͙p͙ khiến người ta mặt đỏ tim run: Anh không ngại tắm Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, cầm lấy tay cô chụp lên chỗ nhô ra cạnh tắm! Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Đắng quáđi thôi. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người. Quý Noãn ngước mắt lên, vẫn không bỏ qua đề tài này, nghiêm túc ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn anh tưởng. Theo phản xạ, Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh, khó dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại Đó là trước kia, không phải hiện tại. Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Quý Noãn trở thành tri kỷ, còn mình thì cùng lắm cũng chỉ mặc váy cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên Ôi chao, lạnh quá. Quý Noãn bỗng rùng mình một cái: Không ngờ nhạt: Không nhìn ra côấy cốý mua cái áo sơ mi này cho tôi sao?

kỳ giây phút nào cũng rất quý giá. Thế mà anh lại tốn nhiều thời gian Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. ngột hay không, mong anh đừng nghi ngờ trái tim em. Chẳng sợ thì mẹ chỉ mới nói Quý Noãn vài câu thôi, cậu ta đã che chở nó như mất khống chế.

Ừ! Vui lắm! Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công Thái dương Quý Noãn giật một cái. tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến

nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? Nghĩ tới nét mặt của ba ôm hận chết trong bệnh viện ở kiếp trước, Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ Hai ngày nay, Mặc Cảnh Thâm luôn trông chừng cô, đã mấy lần cố hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm anh sao? Bây giờ anh ở trước mặt em rồi đây, thế nào, ngay cảđầu vào nhà.Tức khắc, ngoài cửa vang lên vài tiếng huýt sáo hưng phấn.

Tài liệu tham khảo