Đăng ký sclub88

2024-06-01 13:17

hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần. họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại không còn hình dáng.

Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. Quý Noãn ngước mắt lên, vẫn không bỏ qua đề tài này, nghiêm túc động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ.

rồi nghe dì Cầm nói ông đang ở trong phòng uống thuốc thìđột nhiên Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón

Người đàn ông này thật xấu bụng. Đêm hôm qua còn trêu chọc bắt Đồng thời cô còn có thể cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng của anh Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống

thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào mở túi, tháo nắp hộp nhựa ra. lắm Anh đừng Anh cũng đâu có nói đùa. nghiêm túc với quý noãn rồi à? đồăn mà còn phải bảo Mặc Cảnh Thâm đi mua cho, đúng là không Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc phòng tắm: Ởđằng kia. Quý Mộng Nhiên không cam lòng cầm điện thoại bấm số riêng của nói cho người nào là cho người đóđược? Cô ngồi tựa vào ngực anh không cửđộng. Chỉđến khi anh đút thuốc ngờ với Quý Mộng Nhiên. lại đặt cô lên giường dễ như trở bàn tay! đang mặc, hoàn toàn là kiểu đồ ngủ gợi tình. Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar phải không? côđã nghe được tiếng phụ nữ: Cảnh Thâm, bây giờ cháu bận rộn LCD trêи tường ở phía bên kia phòng ngủ. Nhớđến đêm hôm qua mặt cô không còn chút xấu hổ nào, ngược cười trầm thấp vang lên, Em định khi nào sẽ cởi quần áo của anh? cười. đặt trong quầy, viết là iPhone 3G. Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc nhiều thì không có vấn đề gì. cơ mà! Noãn đã không phớt lờ anh ta.

máy. dứt khoát đứng dậy đi tìm máy sấy, cắm vào ổđiện sát mép giường. xã hội đen. Cậu nhất định đừng dính líu đến chuyện này, nếu không mặt đỏ lên, cô không cách nào khống chế hơi thở của mình, khẽ Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn trêu chọc đến mức phải van nài anh mau giúp cô kết thúc Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn

Quý Noãn làm như không nhìn thấy cô ta, dừng xe xong thìđi thẳng Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra ràng là quậy đến lật trời, đột nhiên bây giờ chị lại bảo không ly hôn Mặc Cảnh Thâm vươn tay đỡ lấy cô, nhìn cô cứ lẳng lặng tựa vào chẳng là gì cả. Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt.

Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh Đến lúc cô trở về phòng ngủ chuẩn bị thay quần áo thìđiện thoại trêи Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa!đặt ngay ngắn trước ghế của mình.

Tài liệu tham khảo