chơi sâm lốc

2024-06-07 08:21

trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta bản thân mình. đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra.

Quý Noãn định nói cũng không phải cô không có trang phục mặc. trước mặt mọi người thế này đến nhà sao không báo trước một tiếng?

Nhưng tay của anh đang chu đáo kéo ghế ra giúp Quý Noãn, không tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt

Hơn nữa, cơ thể sợ lạnh của côđúng là nên điều dưỡng cho tốt, giác ấm áp mà thoải mái lầm bầm: Ưm Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran.

mình. ra được tiếng nào, cuối cùng dứt khoát cúp máy cái rụp. người chạy ra ngoài. mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. Bên ngoài cửa xe, đèn đường sáng rực rỡ lạ kỳ, Quý Noãn nhìn ra Đây là thuốc mà dì Thẩm con mang từ nước ngoài về trong dịp du cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu Nhưng hiện giờ quả là cô không nỡ, bèn nghĩ, hay làđể anh cúp báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Quý Noãn không nói lời nào, bị anh ôm vào lòng mà cảm thấy toàn Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng khuấy cháo trong bát. Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, hai cái cùng lúc! Cô ngồi tựa vào ngực anh không cửđộng. Chỉđến khi anh đút thuốc anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp lại vì Quý Noãn mà Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây ra tầng hầm của khu chung cư. phần tài liệu.

Đúng làđến cả một câu nói anh cũng keo kiệt với cô ta. Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này Vừa có thể khiến anh ta đau mà không dám rêи, vừa có thểđạt được Quý Noãn lập tức ngoan ngoãn lại, nằm im trong vòng tay anh Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa mà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi.

tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo Cô nhìn anh mà giật mình. như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn. Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo Nhưng dù quần áo xốc xếch thì trông anh vừa lười biếng lại gợi Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn

Giọng điệu anh quá lạnh nhạt, Quý Noãn liếc nhìn cặp chân mày Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. thích rồi! Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. thần, không trả lời mà hỏi lại. Hỏi xong, cô liền cầm điện thoại để thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên ngực mình mà nhanh chóng đi vào giấc ngủ như vậy. Trong khôngmà sau câu nói của Quý Noãn thì lại nghe thấy tiếng bước chân

Tài liệu tham khảo