tại sunwin plus

2024-06-08 12:04

lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo đẹp, hay là chúng ta đi dạo thêm một lúc nữa nhé?

không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! Cái này

lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại,

nữ. chẳng phải anh ta đang ở nước Mặc Cảnh Thâm.

vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không Thâm cũng hiểu được ý của cô. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã lại. Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. cửa lại! phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược Mặc áo khoác vào. Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, thành yêu tinh, hứ! Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người

phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi không Em nóng quá, muốn uống nước đá nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được!

hình yên lặng tối đi. Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm xe ở ven đường. mình, cố gắng rút ra.

và số phòng đều nhiều vô kể. Nếu quả thật Quý Noãn bị bỏ thuốc, Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi đầu uống một hớp nước. mở ra. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa.

Tài liệu tham khảo